OSP nhận giải ‘Giải pháp tiếp thị, truyền thông số hiệu quả’

Ngày 19/11/2018, trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018 – Viet Nam Digital Awards (VDA) Công ty OSP Toàn cầu thuộc Tổng công ty OSP được vinh danh tại hạng mục “Giải pháp tiếp thị, truyền thông số hiệu quả” với sản phẩm Customer Insight.

Giải thưởng “Giải pháp tiếp thị, truyền thông số hiệu quả” của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) nhằm tôn vinh, trao tặng cho đơn vị, cá nhân có sự xuất sắc và đổi mới trong việc cung cấp hoặc ứng dụng công nghệ số để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Vượt qua các tiêu chí khắt khe của Hội đồng Ban giám khảo sản phẩm Customer Insight của OSP vinh dự được trao giải tại hạng mục này. Giải thưởng như một lời khẳng định vể chất lượng sản phẩm mà OSP mang đến cho quý khách hàng.

Ông Lê Quang Dũng - TGĐ OSP nhận giải thưởng

Ông Lê Quang Dũng – TGĐ Tổng Công ty OSP nhận giải thưởng cho sản phẩm Customer Insight

 

Customer Insight là hệ thống các giải pháp hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp trong việc thấu hiểu khách hàng, quản lý thương hiệu, xây dựng các chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả thông qua việc ứng dụng AI và BIGDATA.

Hệ thống Customer Insight sử dụng công nghệ học máy, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và các kỹ thuật big data để thu thập, lưu trữ dữ liệu, phân tích, đưa ra các dự đoán về hành vi người dùng và các cảnh báo truyền thông cần thiết cho doanh nghiệp.

Thông qua việc phân tích, hệ thống Customer Insight giúp doanh nghiệp có được chân dung khách hàng chính xác và rõ ràng nhất. Việc thấu hiểu khách hàng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, xây dựng các kênh bán và kênh marketing hiệu quả, tối đa hoá hiệu quả chuyển đổi (conversion rate), thúc đẩy tăng trưởng.

Các tính năng nổi trội của Customer Insight

Các tính năng nổi trội của Customer Insight

 

Đồng thời, hệ thống cung cấp những công cụ quản lý truyền thông giúp doanh nghiệp có thể lắng nghe thông tin, ý kiến phản hồi của khách hàng từ đó cải thiện sản phẩm và chăm sóc tốt hơn. Việc nắm bắt được xu hướng mạng xã hội, quản lý thông tin giúp cho các nhà quản trị kiểm soát được nguồn thông tin, tránh khủng hoảng truyền thông qua đó chăm sóc sức khỏe thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Không ngừng cải thiện và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng mới, OSP mong muốn sẽ đem lại nhiều đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng nhằm thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển kinh tế số góp phần thực hiện thành công Đề án ”Đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông” và hội nhập quốc tế thành công.