Thấu hiểu khách hàng dựa trên các mô hình học máy từ dữ liệu viễn thông và truyền thông mạng xã hội

Đó là chủ đề bài báo cáo khoa học được đại diện Tổng công ty OSP trình bày tại phiên tọa đàm diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Quốc gia về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin vừa qua.

Ngày 14 – 15/12/2018, Hội nghị Quốc gia về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin 2018 (REV – ECIT) lần thứ XXI đã diễn ra tại Cục tần số vô tuyến điện Việt Nam với chủ đề “Điện tử, Truyền thông và Công nghệ Thông tin Việt Nam hướng tới cách mạng công nghiệp lần thứ 4″.

Đây là diễn đàn lớn của ngành Điện tử – Viễn thông trong cả nước được tổ chức thường niên bởi Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam. Hội nghị REV – ECIT 2018 đã diễn ra thành công với hơn 70 báo cáo khoa học được trình bày từ các Viện, Trường, các Tổ chức nghiên cứu khoa học và hàng loạt báo cáo của lãnh đạo các tập đoàn, công ty công nghệ lớn của Việt Nam và thế giới.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đến dự và phát biểu khai mạc tại Hội nghị

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đến dự và phát biểu khai mạc tại Hội nghị

Bên lề Hội nghị, các doanh nghiệp có cơ hội tham gia tổ chức triển lãm và trưng bày một số sản phẩm tiểu biểu trong các lĩnh vực có liên quan.

Tổng công ty Công nghệ phần mềm và Nội dung số OSP là một trong những đơn vị tham gia trình bày báo cáo khoa học và trưng bày triễn lãm tại Hội nghị này. Với sản phẩm i360 Customer Insight mang tính ứng dụng đa ngành, OSP đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp phân tích, xác định chân dung, hiểu được hành vi, nhu cầu của khách hàng và đưa ra các quyết định đúng thời điểm dựa trên công nghệ học máy, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và các kỹ thuật big data.

i360 Customer Insight là một trong những phần mềm thuộc hệ thống sản phẩm Customer Insight giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng

 

i360 Customer Insight là một trong những phần mềm thuộc hệ thống sản phẩm Customer Insight giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng

 

Bên cạnh hệ thống Customer Insight, các sản phẩm nổi bật của OSP như: phần mềm công chứng UCHI, Dịch vụ chọn số online,… cũng được đem đến giới thiệu và trải nghiệm tại triễn lãm.

Hội nghị không chỉ thuần túy là diễn đàn về học thuật mà còn thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, các trường đại học, viện nghiên cứu, tạo nên một cộng đồng chia sẻ, tăng cường khả năng kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, qua đó giúp thu hẹp khoảng cách từ chính sách đến thực tế, gắn liền với đời sống kinh tế của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh gian hàng của Tổng công ty OSP tại triễn lãm: