Xuất phát từ mục đích giảm thiểu rủi ro trong hoạt động công chứng và nâng cao khả năng quản lý, tra cứu tài liệu, báo cáo thống kê các hợp đồng, giao dịch công chứng, ngày 30/06/2015, Phòng Công chứng số 1 Tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với Công ty CP Công nghệ Phần mềm và Nội dung số OSP triển khai phần mềm Quản lý dữ liệu công chứng và thông tin ngăn chặn UCHI.
Qua quá trình hợp tác triển khai phần mềm UCHI, lãnh đạo và cán bộ nhân viên Phòng công chứng số 1 đã nhận thấy các tính năng nổi bật của phần mềm và mong muốn sớm được triển khai cài đặt để phục vụ cho nghiệp vụ công chứng & quản lý thông tin của văn phòng.
Đáp lại sự tin tưởng và tín nhiệm của Phòng công chứng số 1 tỉnh Quảng Ngãi, ngày 26/08/2015 Công ty OSP đã cử cán bộ kỹ thuật có chuyên môn cao vào trực tiếp triển khai cài đặt và hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại văn phòng.
Sau khi cài đặt thành công phần mềm tại Phòng công chứng số 1 tỉnh Quảng Ngãi, cán bộ kỹ thuật của công ty OSP cũng đã tận tình hướng dẫn từng chuyên viên và công chứng viên của văn phòng cách sử dụng phần mềm UCHI. Ông Nguyễn Thanh Long – Trưởng Phòng công chứng số 1 tỉnh Quảng Ngãi đánh giá cao tình thần làm việc nhiệt tình, tận tâm và hiệu quả của các kỹ thuật viên đến từ công ty OSP.
Chuyến công tác triển khai phần mềm UCHI tại Phòng công chứng số 1 tỉnh Quảng Ngãi đã hoàn thành tốt đẹp và phần mềm công chứng UCHI nhận được sự đánh giá cao từ các nhân viên của Phòng công chứng số 1.
Luôn được đánh giá là văn phòng có quy mô lớn và uy tín cao trong địa bàn toàn tỉnh Quảng Ngãi, Phòng công chứng số 1 đã tiên phong trong việc sử dụng phần mềm UCHI. Đây chắc chắn sẽ là bước đột phá mới, nâng cao năng lực nghiệp vụ và thay đổi tư duy, cách quản lý công việc của các cán bộ nhân viên hoạt động trong lĩnh vực công chứng theo hướng khoa học, chuyên nghiệp hơn.
Với việc triển khai thành công tại hơn 200 tổ chức công chứng trên toàn quốc phần mềm Quản lý dữ liệu công chứng và thông tin ngăn chặn – UCHI đã khẳng định được tính ưu việt cao trong lĩnh vực công chứng và tăng thêm uy tín của công ty OSP.