Nhân viên Hành chính

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025 Số lượng tuyển: 01 Kinh nghiệm: 2 năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Văn thư:
    • Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc tại công ty, hướng dẫn và hỗ trợ khi cần thiết.
    • Tiếp nhận, phân loại, xử lý, chuyển phát và lưu trữ các công văn, thư từ, bưu phẩm đến và đi.
    • Quản lý luồng văn bản đến/đi, đảm bảo thông tin được truyền tải kịp thời và chính xác.
  • Quản lý Cơ sở vật chất & Tài sản:
    • Quản lý, mua sắm, cấp phát và kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, đồng phục, phong bì, in sổ …
    • Đảm bảo chất lượng vệ sinh, cảnh quan chung của văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng.
    • Mua sắm, bổ sung các vật phẩm tiêu hao hàng ngày như đồ uống, giấy lau, vật tư vệ sinh… cho công ty.
  • Thanh toán:
    • Xác nhận luồng thanh toán hàng ngày cho Cộng tác viên (CTV), quản lý Hợp đồng điện tử của CTV .
    • Thực hiện các thủ tục thanh toán các khoản chi phí văn phòng bao gồm: xăng xe của Ban Lãnh đạo, tiền thuê văn phòng, điện, nước, internet, chi phí mua sắm hành chính, chi phí thuê các hệ thống hạ tầng của công ty với đối tác…
    • Lập báo cáo các khoản chi phí hành chính định kỳ theo yêu cầu.
  • Công tác & Hậu cần Sự kiện:
    • Thực hiện công tác đặt vé máy bay, book phòng khách sạn và hỗ trợ sắp xếp phương tiện đi lại (xe cộ) cho Ban Lãnh đạo, nhân viên đi công tác.
    • Phối hợp tổ chức và hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện nội bộ của công ty (hội họp, liên hoan, đào tạo, du lịch, teambuiding…).
  • Quản lý ra vào & An ninh: Quản lý, đăng ký vé xe, faceID cho nhân sự để đảm bảo quy trình chấm công (in/out) và kiểm soát ra vào thuận tiện, chính xác.
  • Hỗ trợ công tác nhân sự: Hỗ trợ công tác chấm công và các chế độ phúc lợi khác cho nhân viên; Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô 100-300 nhân sự.
  • Ưu tiên:  

– Dày dặn kinh nghiệm mua sắm, tìm nhà cung cấp, đàm phá, làm hợp đồn

– Có thể xử lý công việc phát sinh đột xuất ngoài giờ (Book vé máy bay, khách sạn…)

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc khoa học
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Sự cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc khoa học
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Sự cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương UPTO 15 triệu, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
  • Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính tổng thu nhập lên đến 16 tháng lương
  • Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) sinh nhật, hiếu hỷ…
  • Review đánh giá tăng lương hàng năm
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ… theo luật lao động
  • Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
  • Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
  • Du lịch hàng năm, teambuilding, event.

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển tới địa chỉ: hr@osp.com.vn

Tiêu đề email soạn theo mẫu: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên

  • Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây

    Cho phép tệp pdf và lên đến 3mb

    Cho phép tệp pdf và lên đến 3mb

    Liên hệ với chúng tôi