OSP Group tham dự Triển lãm trực tuyến ITU Digital World 2020

Ngày 20/10/2020 – 23/10/2020 vừa qua, OSP Group đã tham dự và có gian hàng tại Triển lãm thế giới số trực tuyến ITU Digital World 2020. Đây là triển lãm có quy mô toàn cầu và là cơ hội để quảng bá, mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Viễn thông và CNTT Việt Nam trong đó có OSP Group.

 Hội nghị và Triển lãm thế giới số ITU Digital World 2020 với chủ đề “Cùng nhau xây dựng thế giới số” với sự tham gia của hơn 50 quốc gia thuộc Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU). Sự kiện diễn ra từ ngày 20/10/2020 đến 23/10/2020 với gần 200 gian hàng trực tuyến được chính thức trưng bày.

{keywords}
Hội nghị trực tuyến Thế giới số 2020 thu hút sự tham gia của các bộ trưởng và thứ trưởng về lĩnh vực ICT của hơn 50 quốc gia trên thế giới (Ảnh:Vietnamnet)

Đây là sự kiện toàn cầu với sự tham gia của Bộ trưởng và lãnh đạo các cơ quan quản lý các nước là thành viên Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU) tổ chức dưới hình thức trực tuyến, dựa trên nền tảng công nghệ “Make in Việt Nam”. Sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa các quốc gia trong kỷ nguyên số.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và lãnh đạo các bộ TT&TT, KH&ĐT, Bộ Ngoại giao, Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội thực hiện nghi thức khai mạc Hội nghị và triển lãm Thế giới số 2020 (Ảnh: Vietnamnet)

 

Đến với không gian triển lãm số, OSP Group giới thiệu đến quý quan khách các sản phẩm/dịch vụ thế mạnh gồm có: Giải pháp truyền thông AMS 4.0; Ứng dụng đọc tin tức thông minh News AI; Phần mềm Quản lý hợp đồng công chứng và dữ liệu ngăn chặn UCHI; Giải pháp ngành viễn thông – tần số vô tuyến điện; Các giải phần mềm cho ngành Tư pháp; Giải pháp Smart Telesale, Smart Lead; Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng EcoCRM; Các Dịch vụ Viễn Thông.

Gian hàng triển lãm trực tuyến của OSP Group

Diễn ra tại Việt Nam, ITU Digital World 2020 có ý nghĩa quan trọng góp phần nâng cao vị thế đất nước và khẳng định vai trò là một trong các nước phát triển nhanh và năng động về viễn thông và công nghệ thông tin, là thành viên tích cực và trách nhiệm của ITU. Đây cũng là một cơ hội lớn để OSP Group cùng các Tập đoàn, Đơn vị công nghệ lớn trong nước và quốc tế kết nối và hướng tới những giải pháp công nghệ mang tính toàn cầu.

Liên hệ với chúng tôi