Đại dịch Covid19 đang diễn ra hết sức phức tạp và ngày càng trở nên trầm trọng. Cùng với những mối nguy về sức khỏe đối với người dân trên toàn thế giới, virus corona khiến các doanh nghiệp đứng trước những thách thức, OSP group cũng không nằm ngoài những thách thức đó. Vậy tại OSP Group, chúng tôi duy trì sinh tồn như thế nào?

 

 

Trước tiên, để duy trì bình ổn, OSP Group đã thực hiện các quy trình bảo vệ, phòng tránh covid ngay tại văn phòng làm việc, tăng cường các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh cho nhân viên. Hiểu được bất trắc tiềm ẩn, nếu có nhân viên nhiễm bệnh, toàn bộ công ty phải cách ly. Điều này khiến mọi kế hoạch "đối phó Covid-19" của OSP Group sẽ bị phá sản hoàn toàn. Việc đầu tiên đó là trang bị đầy đủ các biện pháp bảo hộ như 100% CBNV đeo khẩu trang, tuyên truyền về việc sử dụng nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn, vệ sinh văn phòng thường xuyên và không quên đo nhiệt độ, khai báo y tế trước khi bắt đầu một ngày làm việc. 

 

Về nhân lực, thay vì cắt giảm nhân sự, OSP Group luôn tìm cách phát huy tối đa tiềm năng của các nhân sự sẵn có kết hợp với các biện pháp tối ưu hóa chi phí quản lý, chi phí đầu tư. Tính toán, sử dụng chi phí hợp lý tránh lãng phí vào những hạng mục đầu tư chưa cần thiết hoặc cắt giảm bớt những chi phí phát sinh của doanh nghiệp. 

 

 

Ứng dụng công nghệ để quản lý công việc. Tại OSP Group với nền tảng công nghệ số cùng những sản phẩm mang tính ứng dụng cao trong mùa dịch như văn phòng điện tử UMIO,... mọi công việc, văn bản, tờ trình, hợp đồng, đề xuất,... đều được kiểm soát theo quy trình bài bản, tối ưu hóa thủ tục hành chính, điều này sẽ góp phần rất lớn vào việc tiết kiệm tài nguyên chung, thực hiện văn phòng không giấy cũng như thực hiện chuyển đổi số tại công ty. Ngoài ra, các hình thức họp trực tuyến cũng được khuyến khích thực hiện, giúp việc chỉ đạo từ hiện trường không bị gián đoạn.

 

 

Trong một kịch bản lạc quan nhất, khi OSP Group nói riêng và các doanh nghiệp khác nói chung, nếu thực hiện tốt các biện pháp “sinh tồn” một cách nghiêm ngặt và khoa học cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, mọi hoạt động kinh doanh trong nước sẽ bắt nhịp trở lại và dĩ nhiên, doanh nghiệp vẫn sẽ tồn tại vững chắc.

TIN TỨC KHÁC

Những tiện ích trong version mới của phần mềm UCHI

Phần mềm UCHI đã và đang đồng hành cùng các Tổ chức hành nghề công chứng trên khắp các tỉnh/thành phố của cả nước, luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển, cũng như tiếp thu các ý kiến, tư vấn từ người dùng để bổ sung thêm các chức năng, tiện ích mới giúp thao tác dễ dàng, nhanh chóng hơn và phù hợp hơn với người dùng Việt Nam.

Đọc Thêm

Chào mừng chiếc sim thứ 800.000 được bán ra thị trường

Chúc mừng dịch vụ Chọn số online của TT FICO đã cán mốc Chiếc sim thứ 800.000 được bán ra thị trường, đó là những số thuê bao ưng ý đã được trao tận tay khách hàng trong thời gian vừa qua.

Đọc Thêm

Trung tâm UCHI - Đánh dấu tỉnh thứ 19 sử dụng phần mềm UCHI

Hết quý 1 năm 2021, Trung tâm UCHI đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch phát triển và đưa UCHI có mặt trên nhiều tỉnh thành mới. Tính đến hiện tại UCHI đã đánh dấu có mặt tại 19 tỉnh thành trên cả nước, cùng với đó là hơn 400 tổ chức hành nghề công chứng đang sử dụng và hài lòng với phần mềm công chứng UCHI.

Đọc Thêm

10 lợi ích từ việc xây dựng data warehouse cho doanh nghiệp

Được biết Data Warehouse là kho dữ liệu là một kỹ thuật thu thập và quản lý dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau để cung cấp những thông tin kinh doanh có ý nghĩa. Data Warehouse là sự pha trộn của các công nghệ và các thành phần hỗ trợ trong việc sử dụng chiến lược dữ liệu. Vậy khi áp dụng nó cho doanh nghiệp sẽ thu lại những lợi ích gì?

Đọc Thêm

Camera AI tích hợp công nghệ chấm công

Giới công nghệ trình làng mẫu camera AI tích hợp công nghệ chấm công bằng nhận dạng khuôn mặt nhanh và tiết kiệm thời gian hơn quét vân tay.

Đọc Thêm

Ai và Big Data được ứng dụng như thế nào ở các nước trên Thế giới

Các tập đoàn công nghệ lớn của Trung Quốc là chuyên gia trong việc sử dụng dữ liệu người dùng. Họ thu thập, phân tích thông tin bằng các thuật toán để phục vụ cho mục đích đổi mới và cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Đọc Thêm