TUYỂN DỤNG

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng và Quản trị dịch vụ

04/09/2019

Mã tuyển dụng:OSP 43

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Nhóm công việc: Phòng Dịch vụ Tiện ích

Số lượng tuyển: 1

Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2019

Công ty: OSP

Địa điểm làm việc: Hà Nội

I.  MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.       Chăm sóc khách hàng của dịch vụ                                                     

-        Tiếp nhận và giải đáp, xử lý các khiếu nại từ khách hàng;          

-        Phối hợp giải quyết xử lý các email liên quan đến chăm sóc khách hàng của các đối tác;

-        Thống kê các khiếu nại, thắc mắc, các vấn đề của khách hàng khi sử dụng dịch vụ;

-        Lên kế hoạch kiểm tra, rà soát và thực hiện các khảo sát khách hàng theo yêu cầu;

-        Lên kế hoạch, dự toán chi phí các đợt Happy call định kỳ hoặc khi có yêu cầu để thực hiện các khảo sát khách hàng theo yêu cầu kinh doanh. 

2.       Quản lý Fanpage dịch vụ

-        Theo dõi, cập nhật các nội dung, tin tức về dịch vụ trên fanpage và các trang liên quan;   

-        Lên danh sách, bài viết, cập nhật theo đúng nội dung.

3.       Quản trị dịch vụ                                                           

-        Theo dõi tính ổn định và các hoạt động của dịch vụ theo quy trình;                     

-        Hoàn thiện các biểu mẫu liên quan theo yêu cầu của quản lý;                                         

-        Lập báo cáo định kỳ về các nội dung CSKH đã thực hiện trong tuần cho trưởng phòng;   

-        Lập báo cáo các nội dung sau Happy Call cho trưởng phòng và nhân viên kinh doanh phụ trách;

-        Lập báo cáo các nội dung đã tổng hợp về lỗi của dịch vụ gây khó khăn trong quá trình sử dụng của khách hàng kịp thời;

-        Phối hợp cùng trưởng đơn vị để đưa ra các pháp xử lý lỗi của dịch vụ;

-        Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1.       Yêu cầu bắt buộc

-        Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ, Tài chính ngân hàng,…);

-        6 tháng trở lên tại vị trí tương đương;

-        Không ngọng, không giọng địa phương;

-        Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;

-        Có tư duy logic tốt.

2.       Yêu cầu ưu tiên

-        Ưu tiên các nhân sự có hiểu biết về CNTT, tốt tin học văn phòng, khả năng giao tiếp tốt .

III. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN 2019

-        Mô hình quản trị Holding cuối 2019 đầu 2020 có ít nhất 2 công ty thành viên thuộc 5 lĩnh vực: Công nghệ BigData – AI; Công nghệ và Giải pháp phần mềm; Dịch vụ nội dung số và Tiện ích Telcos;

-        Mở ít nhất 1 công ty hoặc văn phòng đại diện tại 1 trong 3 nước: Myanmar; Singapore; Malaysia …;

-        Phát triển bộ máy nhân sự Cấp cap: Phó TGĐ; COO các công ty con.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

-        Tổng thu nhập: 6.000.000 – 10.000.000 vnđ

-        Thử việc 02 tháng: 85% tổng thu nhập;

-        Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính;

-        Thưởng đột xuất nếu có thành tích xuất sắc;

-        Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; trung thu; …) sinh nhật, hiếu-hỷ…;

-        Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN;

-        Du lịch hàng năm, teambuilding, event …;

-        Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ.

IV. PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

-        Nộp bản mềm CV

-        Hoặc Email : Linhnt@osp.vn (Ms)

-        Tiêu đề: [OSP:R] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng và Quản trị dịch vụ - Họ và tên

-        Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng TC - HC, Tầng 7, Tòa nhà Đại Phát, số 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

-        Tel/: 024-35682502

-        Hotline: 0975.014.555 (Ms. Linh)

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM

OSP là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp phần mềm.

SOFTWARE SOLUTIONS

DỊCH VỤ NỘI DUNG SỐ

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến Quý đối tác, khách hàng những dịch vụ nội dung số có chất lượng cao và giá trị thiết thực

DIGITAL CONTENT

HỢP TÁC - ĐẦU TƯ

Với khát vọng "Lan tỏa giá trị Việt" OSP cùng những đối tác trong khu vực triển khai các dịch vụ mang tính quốc tế

INTERNATIONAL COOPERATION