PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG OSP-CRM

   Được phát triển bởi Công ty Công nghệ và nội dung số OSP, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các giải pháp phần mềm ứng dụng tổng thể, truy xuất đa nền tảng và đa thiết bị. OSP CRM sở hữu những tính năng mạnh mẽ nhất của công nghệ để phục vụ tối đa cho việc tác nghiệp, điều hành và phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

   Các lãnh đạo doanh nghiệp có thể điều hành công ty mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị truyền thống như laptop/ pc hay các thiết bị smartphone (iphone, ipad, samsung... hay bất kỳ nền tảng công nghệ truy cập nào như HTML5, Android, IOS) dù ở bất cứ đâu.

   OSP CRM cung cấp cho Lãnh đạo doanh nghiệp mọi thông tin toàn cảnh liên quan đến Khách hàng, Doanh số bán hàng, tình hình hoạt động kinh doanh, hoạt động nội bộ, công văn giấy tờ, hợp đồng, dự án, công nợ...và đến từng chi tiết như thời gian làm việc của từng nhân nhân viên trong tổ chức, giúp cho việc nắm bắt mọi biến động của Doanh nghiệp ngay lập tức để có những quyết sách đúng đắn nhất trong việc tổ chức và phát triển kinh doanh.

   OSP CRM trợ giúp doanh nghiệp chủ động lưu trữ tất cả những thông tin liên quan đến khách hàng, hợp đồng, dự án, công nợ và chi tiết từng đầu mục công việc do nhân viên phụ trách nghỉ việc và dễ dàng chuyển cho nhân sự khác phụ trách phần việc đó mà không có trắc trở nào.

   OSP CRM còn như một bộ công cụ trợ giúp lãnh đạo doanh nghiệp thiết lập quy trình chuẩn trong bán hàng cũng như quy trình nội bộ của doanh nghiệp một cách chi tiết đến từng vị trí và các phòng ban trong Doanh nghiệp, giúp cho công việc được giải quyết một cách thông suốt và nhanh nhất.

   OSP còn cung cấp cho lãnh đạo Doanh nghiệp về những số liệu, thống kê, báo cáo theo mẫu chuẩn của Doanh nghiệp thông qua biểu đồ trực quan và các dạng dữ liệu Doanh nghiệp cần.

   Ngoài ra, OSP CRM luôn sẵn sàng cho việc thêm bớt tính năng, mở rộng hệ thống đáp ứng mọi yêu cầu cho việc phát triển Doanh nghiệp trong tương lai một cách dễ dàng mà không cần phải nâng cấp hay thay đổi từ hệ thống cũ sang hệ thống mới.

   Với OSP CRM, nhân viên của Doanh nghiệp chỉ cần 30 phút để tìm hiểu và có thể làm việc thành thạo với các tính năng và công việc mình phụ trách mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

   Làm việc cộng tác và chia sẻ công việc với bất cứ thành viên nào trong nội bộ Doanh nghiệp để hoàn thành công việc nhanh và chuyên nghiệp nhất thông qua hệ thống tác nghiệp và trao đổi nội bộ của OSP CRM.

  OSP CRM trợ giúp quá trình kinh doanh, bán hàng đạt hiệu quả cao nhất bằng cách cung cấp cho nhân viên bán hàng một cái nhìn đa chiều về khách hàng về công việc đã làm với khách hàng và chi tiết những lần giao dịch của khách hàng để thấu hiểu, phục vụ và làm khách hàng hài lòng nhất.

   Trợ thủ OSP CRM còn cung cấp các công cụ để lên kế hoạch, thực hiện, theo dõi và đánh giá chi tiết công việc, chỉ tiêu kinh doanh, doanh số hoạt động chính xác cho nhân viên một cách tối ưu.

Các tính năng cơ bản của hệ thống OSP CRM:

  • Mạng xã hội nội bộ và làm việc cộng tác
  • Quản lý thông tin tổ chức, cá nhân
  • Quản lý các chiến dịch tiếp thị
  • Quản lý và đánh giá các cơ hội bán hàng
  • Gửi E.mail hàng loạt tích hợp & Lịch làm việc cá nhân.
  • Quản lý tài liệu nội bộ Doanh nghiệp
  • Các quy trình Kinh Doanh và quyết định của Doanh nghiệp.
  • Tích hợp phương thức truyền thông qua mạng xã hội.
  • Phân tích, báo cáo đa chiều về tình hình Kinh doanh của Doanh nghiệp.
  • Tích hợp SMS Marketing
  • Quản lý bán hàng (Báo giá, đơn hàng, hợp đồng....)
  • Quản trị dự án.

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM

OSP là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp phần mềm.

SOFTWARE SOLUTIONS

DỊCH VỤ NỘI DUNG SỐ

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến Quý đối tác, khách hàng những dịch vụ nội dung số có chất lượng cao và giá trị thiết thực

DIGITAL CONTENT

HỢP TÁC - ĐẦU TƯ

Với khát vọng "Lan tỏa giá trị Việt" OSP cùng những đối tác trong khu vực triển khai các dịch vụ mang tính quốc tế

INTERNATIONAL COOPERATION